[HCM] Sales Admin

Thư Ký Kinh Doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng từ Bộ phận tư vấn (Sales) để soạn thảo, in phát hành, scan các hợp đồng, quy trình và biên nhận của khách hàng.
  2. Cập nhật tiến độ các đợt thanh toán của khách hàng theo sự phân công và hướng dẫn của Quản lý mỗi ngày.
  3. Thực hiện công việc admin:
    – Tiếp đón khách đến liên hệ các bộ phận.
    – Quản lý và set up phòng họp khi các phòng ban có nhu cầu sử dụng.
    – Tiếp nhận, theo dõi tiến độ gửi chuyển phát nhanh, văn thư của Công ty.
    – Theo dõi số lượng tồn, đề xuất đặt mua VPP, đồ dùng khu vực Pantry, văn phòng theo định mức…..và lưu giữ hoá đơn, quyết toán các chi phí đã mua.
    – Thực hiện các công việc admin khác theo sự phận công của Quản lý.
  4. Báo cáo ngày/tuần/tháng/năm cho Quản lý về tình hình ký hợp đồng, các đợt thanh toán của khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nữ, từ 22 đến 26 tuổi, ngoại hình đẹp.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá.
  • Thành thạo vi tính văn phòng word, excel, power point…

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương thỏa thuận.
  • Phí hỗ trợ cơm trưa + phí gửi xe.
  • Các loại bánh, trái cây, trà tắc, cafe ……miễn phí tại khu vực Pantry.
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Thưởng cuối năm gồm có phần thưởng PE lên đến 3 tháng lương (ngoài tháng lương thứ 13) và thưởng Hot Bonus cho toàn Công ty.
  • 6 tháng xét tăng lương/lần (bao gồm thời gian thử việc).
  • 15 ngày phép/năm, mỗi năm tặng thêm 1 ngày. Ngoài ra, khi bạn đã đồng hành từ 1 năm trở lên vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán sẽ được tặng thêm tối đa 2 ngày nghỉ Tết.
  • Tham gia đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Luật Lao Động.
  • Chế độ hiếu, hỷ và thăm hỏi sức khỏe cá nhân + tứ thân phụ mẫu.
  • Được tổ chức sinh nhật, quà tặng 8/3, 20/10, thâm niên, quà Trung thu, quà Tết, lì xì Tết hàng năm và thưởng vào các dịp lễ.
  • Được kiểm tra sức khỏe định kỳ tại BV Quốc tế và du lịch hằng năm.
  • Chế độ cấp thẻ Bảo Hiểm Sức Khỏe Bảo Việt khi làm việc từ 12 tháng trở lên.
  • Được tài trợ chi phí Visa Visitor Canada, Châu Âu và Châu Á (Đài Loan, Nhật, Hàn….) khi bạn đã đồng hành từ 1,5 năm trở lên.
  • Nhân viên có các thành tựu trong công việc được cấp điện thoại, laptop.
  • Quy trình đánh giá và thăng tiến (Career path) rõ ràng.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Văn phòng 03, Tầng 22, Tòa nhà Tòa nhà Opal, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

028 9998 9988