Thuế bất động sản ở B.C

Thuế bất động sản ở B.C

Thuế bất động sản ở B.C hàng năm

Khi bạn sở hữu hoặc cho thuê một bất động sản hoặc nhà sản xuất ở British Columbia, thuế bất động sản phải được trả hàng năm cho mỗi tài sản.

Nếu cơ sở kinh doanh của bạn nằm trong một thành phố, hãy liên hệ với văn phòng thành phố của bạn để tìm hiểu xem bạn có thể thanh toán và đăng ký trực tuyến hay không.

Số tiền thu được từ thuế bất động sản ở B.C mà bạn trả rất quan trọng để tài trợ cho các chương trình và dịch vụ địa phương, chẳng hạn như:

  • Cảnh sát phòng cháy chữa cháy
  • Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp
  • Xây dựng và bảo trì đường bộ
  • Dịch vụ rác
  • Trung tâm giải trí và cộng đồng
  • Công viên
  • Thư viện
  • Trường học 
  • Bệnh viện
Thuế bất động sản ở B.C

Khi một cộng đồng bắt đầu một dịch vụ mới, họ phải chịu trách nhiệm về các chi phí. Trong một số trường hợp, chi phí cho dịch vụ mới có thể được chia sẻ với các cộng đồng lân cận khác. Một cơ sở giải trí là một ví dụ điển hình về thời điểm có thể chia sẻ chi phí để cung cấp một dịch vụ mới.

Thông báo thuế tài sản của bạn là một hóa đơn cho một số dịch vụ có sẵn. Số tiền bạn phải trả phụ thuộc vào:

  1. Vị trí tài sản
  2. Phân loại tài sản
  3. Giá trị tài sản được đánh giá
  4. Chi phí dịch vụ

Thuế bất động sản ở B.C được tính bằng cách sử dụng thuế suất được đặt cho từng dịch vụ có sẵn. Thuế suất được điều chỉnh hàng năm để đảm bảo rằng các quỹ cần thiết để cung cấp dịch vụ được tăng lên. Bạn không thể khiếu nại thuế tài sản của mình, nhưng bạn có thể khiếu nại đánh giá tài sản của mình.

Trong hầu hết các trường hợp, thuế suất được áp dụng cho giá trị được đánh giá của đất đai của bạn và bất kỳ tòa nhà hoặc công trình kiến ​​trúc nào trên tài sản. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại thuế đều được áp dụng cho giá trị của toàn bộ tài sản của bạn. Có nhiều cách thuế có thể được áp dụng, bao gồm:

  • Giá trị của đất
  • Giá trị của các tòa nhà hoặc công trình kiến ​​trúc
  • Số lượng lô đất
  • Kích thước của tài sản
  • Chiều dài đất phía trước công trình công cộng (ví dụ: đường nước)

Đánh giá tài sản

Thuế bất động sản ở B.C

Đánh giá tài sản của bạn ảnh hưởng đáng kể đến số thuế tài sản bạn phải trả. Bạn sẽ nhận được thông báo đánh giá tài sản của mình từ BC Assessment mỗi năm vào tháng Giêng. Tài sản của bạn được đánh giá để xác định:

  • Giá trị
  • Phân loại
  • Miễn giảm (nếu có)

Trong hầu hết các trường hợp, giá trị là ước tính giá trị tài sản của bạn kể từ ngày 1 tháng 7 năm trước. Để xác định giá trị tài sản của bạn, chuyên gia định giá sẽ so sánh tài sản của bạn với doanh số bán hàng thực tế trong cùng một khu vực.

Một số đặc điểm mà người đánh giá so sánh là:

  • Vị trí
  • Kích thước
  • Bề mặt đất (địa hình)
  • Hình dạng
  • Sử dụng
  • Tuổi và tình trạng của các tòa nhà

Nếu bạn nhận thấy một vấn đề hoặc có thắc mắc về việc đánh giá tài sản của mình, hãy liên hệ với BC Assessment để thảo luận về mối quan tâm của bạn. Nếu mối quan tâm của bạn không được giải quyết, một quy trình kháng nghị độc lập sẽ tồn tại để xem xét đánh giá của bạn. Cấp kháng cáo đầu tiên là lên Hội đồng Đánh giá Tài sản (PARP).

Nếu bạn kháng cáo, một khi quyết định được đưa ra, thuế tài sản của bạn có thể thay đổi; sự thay đổi này có thể dẫn đến:

  • Giảm thuế, bạn có thể đủ điều kiện để được hoàn lại nếu bạn đã trả số tiền thuế tài sản cao hơn
  • Tăng thuế, bạn sẽ phải trả một lượng thuế tài sản cao hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *